HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Tiếp tục chuyến xe Hành trình nhân ái, ngày 22/1 vừa qua, Hana Korea Group & Techmed Group đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao Yêu Thương – Nhận Nụ Cười” tại điểm trường mầm non Co Lóng thuộc xã Lóng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Chuyến xe “Hành trình nhân ái” lại tiếp tục lăn bánh, đem yêu thương tới mọi miền tổ quốc

Điểm trường mầm non Co Lóng là một trong những điểm trường còn nhiều khó khăn của xã Lóng Luông, tỉnh Sơn La. Các em học sinh mầm non ở đây chủ yếu là con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn. Hầu hết các lớp học đều xuống cấp với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và sinh hoạt còn nhiều thiếu thốn. Đặc biệt, khu vực NVS sinh hoạt chung của thầy cô và các em được xây dựng tạm bợ, gây khó khăn và bất tiện trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Những ngày mưa gió hay mùa Đông vùng cao rét buốt, thương các em chỉ mới vài ba tuổi, phải sinh hoạt cá nhân trong điều kiện thiếu thốn vừa bất tiện, không đảm bảo vệ sinh, vừa ảnh hưởng đến việc dạy và chăm sóc trẻ. 

Điều kiện thiếu thốn, bất tiện của thầy và trò tại điểm trường Co Lóng

Đường đi gian nan, gập ghềnh, nhiều khó khăn

5h sáng ngày 22/1, đoàn xe yêu thương của Hana Korea Group & Techmed Group đã xuất phát từ Hà Nội lúc trời vẫn còn tối, thời tiết vô cùng lạnh lẽo, giá buốt. Đoàn xe yêu thương chở đoàn cùng hơn 100 món quà vượt hơn 150km với sự khẩn trương và tâm trạng hân hoan, háo hức. Chỉ cần nghĩ tới những gương mặt các bé đang đợi được nhận quà, chúng tôi càng có động lực hơn để vượt quãng đường xa và đầy hiểm trở kia.

Những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bắt đầu chuyến hành trình

Nụ cười hạnh phúc

Sau vài giờ đồng hồ di chuyển, 8h sáng ngày 22/1, đoàn xe yêu thương của Hana Korea Group & Techmed Group đã có mặt tại điểm trường mầm non Co Lóng- Lóng Luông – Mộc Châu – Sơn La. Ngắm nhìn những “thiên thần nhỏ” với đôi mắt trong veo, cả đoàn xe lại như được tiếp thêm động lực cho cuộc hành trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười”. 

Đoàn tình nguyện đã tới điểm trường sau nhiều giờ đồng hồ di chuyển

Đón tiếp đoàn là những bài ca, điệu múa truyền thống của các em nhỏ đồng bào dân tộc vùng cao. Những tiết mục văn nghệ đó tuy giản đơn nhưng chứa chan bao tình cảm mà các em dành cho chúng tôi. Những điệu múa trong trẻo hồn nhiên, chứa chan bao ước mơ hy vọng của các em khiến cho mọi mệt mỏi đều tan biến.

Những điệu múa chứa chan bao ước mơ của các em

Chuyến đi này đoàn đã trao tặng quà cho 125 em học sinh tại điểm trường bao gồm các vật dụng sinh hoạt (cặp lồng, dép đi trong nhà, đồ chơi, thực phẩm,…); trao tặng tiền mặt hỗ trợ cho hơn 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ 100% chi phí xây dựng công trình NVS học đường, và tivi cho trường để phục vụ cho quá trình giảng dạy, học tập.

Cô Nguyễn Thị Nghĩa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới đoàn 

Đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của tất cả thành viên trong đoàn. Chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười” của Hana Korea Group không chỉ đơn thuần là hỗ trợ về vật chất mà còn mang lại nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp, để động các em viên học tập tốt hơn.

Món quà nhỏ gửi tặng các em trong mùa đông này

Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ mang lại những niềm vui trên môi, sự yêu thương ấm áp tới các em nhỏ, đặc biệt trong mùa đông này.

Hành trình nhân ái của chúng tôi vẫn tiếp tục, mang đến nhiều hơn những nụ cười, giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Cùng đồng hành cùng Hana Korea Group trong chặng đường tiếp theo nhé!

 

Thông tin liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM USOLAB VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 5 toà Star Tower – Dương Đình Nghệ, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại TPHCM: Số 21 đường số 1, KDC City Land, Phường 7, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

#klineUsolab #Usolab #CongngheExoK #Kynguyenphuchoida #UsolabtoGlory

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

K line – Làn sóng mới trong kỷ nguyên tái tạo làn da

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá