K line – Làn sóng mới trong kỷ nguyên tái tạo làn da

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Exo-K độc quyền của thương hiệu Dược mỹ phẩm Usolab Việt Nam. Kể từ những ngày đầu ra mắt, dòng sản phẩm phục hồi K-line đã được đón nhận bởi cộng đồng bác sĩ Da liễu trên toàn quốc với những phản hồi tích cực. Điều gì làm nên thành công này, cùng khám phá ngay dưới đây!

K-line – kế thừa tinh hoa, vượt trội lên tầm cao mới

Hơn 50.000+ sản phẩm K Cream được bán ra là một con số ấn tượng để Usolab Vietnam có thể tự hào khi K Cream được đông đảo các bác sĩ Thẩm mỹ – Da liễu tin dùng. Thành công này là nhờ K Cream đã chứng minh được khả năng làm dịu và giảm tình trạng kích ứng vượt trội hơn những sản phẩm thông thường khác . K cream Usolab được ứng dụng trong điều trị các bệnh lý biểu hiện của da nhạy cảm khi sử dụng kem trộn/ bẩm sinh và những bệnh nhân bị kích ứng khi sử dụng các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao.

Kế thừa từ khả năng vượt trội của K Cream mang lại, Usolab đã phát triển và cho ra mắt dòng K-line sở hữu công nghệ độc quyền EXO-K, được nhận định sẽ trở thành “làn sóng mới” trong việc điều trị, tái tạo sức khỏe làn da nhạy một cách toàn diện nhất với các đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần lành tính gồm:  Exosome chiết xuất từ Centella kết hợp phức hợp K1-K3-Ceramide: thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh Collagen, Elastin; tăng hiệu quả phục hồi gấp 5 LẦN, kích hoạt miễn dịch và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Exosome có kích thước nhỏ nhất, chỉ bằng 1/1700 so với lỗ chân lông: thẩm thấu nhanh gấp 5 lần so với tinh chất rau má thông thường
  • Công nghệ chiết xuất ưu việt: Hoạt động theo cơ chế định hướng, vận chuyển chính xác đến các tế bào bị tổn thương bằng cơ chế truyền tín hiệu, tránh phản ứng đào thải, an toàn cho mọi loại da.
  • Làm dịu da cấp tốc chỉ sau 30 PHÚT – 24H; kích hoạt bản năng tự bảo vệ của tế bào, tăng sức đề kháng cho hàng rào bảo vệ da.

USOLAB BIO INTENSIVE FOAMING K CLEANSER 

USOLAB BIO INTENSIVE FOAMING K CLEANSER 

Sữa rửa mặt dành riêng cho da yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng với  kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng không gây khô, kích ứng da; mở khóa làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, dưỡng sáng da, giúp chống lão hóa, làm săn chắc da hiệu quả, cải thiện độ ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên ngay từ bước làm sạch.

USOLAB BIO INTENSIVE BARRIER K MIST

Xịt khoáng 2in1 USOLAB BIO INTENSIVE BARRIER K MIST

Xịt khoáng 2 trong 1 với kích thước phân tử siêu nhỏ, thiết kế dạng xịt với những tia nước rất nhỏ giúp lan tỏa đều sản phẩm và thấm vào da tốt hơn, làm dịu và giảm đỏ cho da tức thì; giảm cảm giác nóng rát trên da; phục hồi và phòng ngừa tăng sắc tố sau viêm. Đây cũng là bước đệm chuẩn bị da để sẵn sàng hấp thu dưỡng chất ở các bước tiếp theo tốt hơn.

USOLAB BIO PREMIUM K AMPOULE

Tinh chất phục hồi USOLAB BIO PREMIUM K AMPOULE

Tinh chất phục hồi, giảm viêm da kích ứng & đỏ da ngay lập tức, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Thiết kế dạng tinh chất thẩm thấu nhanh gấp 5 lần so với tinh chất rau má thông thường, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất; có thể sử dụng trên làn da dầu.

USOLAB BIO INTENSIVE K CREAM 

USOLAB BIO INTENSIVE K CREAM 

Kem phục hồi giúp thúc đẩy làm lành quá trình tổn thương, giải pháp cho làn da bị kích ứng sau điều trị, thẩm mỹ; ngăn ngừa khả năng tăng sắc tố và kích hoạt chức năng tăng sinh biểu bì tự thân, giúp da dày, khỏe, đẹp, đồng thời hỗ trợ điều trị giãn mao mạch, giãn tĩnh mạch.

Dòng sản phẩm K-line với công nghệ Exo-K đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/12 vừa qua. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0963 695 886/ CSKH: 0963 295 886 hoặc click vào đây để trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay!

 

Thông tin liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM USOLAB VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 5 toà Star Tower – Dương Đình Nghệ, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại TPHCM: Số 21 đường số 1, KDC City Land, Phường 7, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

#klineUsolab #Usolab #CongngheExoK #Kynguyenphuchoida #UsolabtoGlory

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá