USOLAB – JOURNEY TO GLORY – HÀNH TRÌNH 2 NĂM VƯƠN TỚI ĐỈNH VINH QUANG

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

2 năm với bao thăng trầm nhưng ngọn lửa nhiệt huyết vẫn luôn rực cháy, kiên cường vượt qua chông gai nhằm mang thương hiệu Usolab trải dài khắp Việt Nam, bứt phá mạnh mẽ trong tương lai.

 

Ra đời năm 2005, Usolab Tự hào là thương hiệu Dược Mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt cùng quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đạt chuẩn GMP đảm bảo tiêu chí An toàn & Hiệu quả ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thị trường mỹ phẩm, Usolab luôn là đơn vị tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng làm đẹp.

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2021; 2 năm một chặng đường, 2 năm say mê và trách nhiệm trong từng sản phẩm, 2 năm với sứ mệnh Your Beauty – Our Duty, Usolab Vietnam không chỉ đem lại trái ngọt thành công mà còn gặt hái được tình cảm yêu thương từ hàng triệu Đối tác, Khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Usolab Vietnam – Hành trình 2 năm phát triển

Nuôi dưỡng vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam từ thành tựu khoa học xứ sở kim chi

Với phương châm: “Một làn da khoẻ là dấu hiệu cho một cơ thể khỏe mạnh. Ở Usolab, chúng tôi chăm sóc làn da dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học và hướng tới duy trì một làn da khoẻ mạnh từ tế bào”, Usolab Vietnam luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm chăm sóc da tới tay khách hàng đều là tụ hợp của những thành tựu khoa học làn da từ Hàn Quốc và các thành phần tự nhiên quý giá. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Nhà máy chuyên nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm Melrosekorea  đạt chứng nhận ISO 22716 – tiêu chuẩn quốc tế về Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) trong ngành mỹ phẩm do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) thiết lập, là yêu cầu thiết yếu về xuất khẩu mỹ phẩm sang các nước Châu Âu, bao gồm cả các quốc gia Châu Á. 

Câu chuyện 2 năm cùng vẻ đẹp Việt…

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2021 – khi cả nước hoàn toàn “đóng băng” vì đại dịch Covid-19, không nản lòng trước khó khăn; Usolab Vietnam tận dụng lợi thế khi sở hữu cả 2 dòng sản phẩm Salon và Homecare dành cho mọi loại da, cung cấp giải pháp làm đẹp cho các khách hàng chuẩn Salon ngay tại nhà. Nhờ vậy, ngay cả khi trong thời điểm khó khăn nhất, Usolab Vietnam đã hợp tác với 200+ khách hàng là Bác sĩ da liễu, chủ Spa, Clinic, tiếp cận đến 1.000.000+ làn da Việt.

2022 đánh dấu cột mốc trưởng thành của Usolab Vietnam khi chính thức khai trương văn phòng tại 2 đầu đất nước: Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Trên hành trình này, chúng tôi tiếp tục đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ tại nhiều chương trình của các trường Đại học: Dược Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Hà Nội,…

2022 đánh dấu cột mốc trưởng thành của Usolab Vietnam

2023 là một năm bùng nổ khi Usolab Vietnam vinh dự trở thành đơn vị đồng hành tại các hội nghị, triển lãm lớn như: Hội nghị khoa học Thẩm mỹ Quốc tế Dermire Vietnam 2023; Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc  tại  Vinh, Nghệ An, Hội nghị da liễu thường niên tại Thanh Hóa và Đà Nẵng, Hội nghị da liễu toàn quốc thường niên tại Đà Lạt…

2023 bùng nổ với các hoạt động da liễu, triển lãm lớn

Trải qua 2 năm thăng trầm, Usolab Vietnam tin rằng, những hành động nhỏ sẽ góp sức để lan tỏa những điều lạc quan tích cực và hướng tới ngày mai tươi sáng hơn. Sau 2 năm chinh phục thị trường Việt Nam, Usolab Vietnam tự khi khi sở hữu những con số ấn tượng với 5.000.000+ tổng sản phẩm bán ra; 3.000+ đại lý; phủ sóng 40+ tỉnh thành. Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho làn da Việt, Usolab Vietnam còn mong muốn lan toả những điều tốt đẹp, trao yêu thương và giá trị nhân ái cho xã hội. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được Usolab Vietnam dành một phần doanh thu vào quỹ Hành trình nhân ái; mang yêu thương tới mọi hoàn cảnh trên dải đất hình chữ S.

Hành trình Nhân Ái – chuyến xe của sự tử tế

Sau 2 năm phát triển, chuyến xe mang theo những tấm lòng hảo tâm đã đi qua hơn 50 trạm dừng chân, mỗi một trạm là những hoàn cảnh, những mảnh đời khác nhau. 

Dù cho còn nhiều khó khăn, thử thách, Usolab Vietnam vẫn luôn kiên định trên một hành trình duy nhất, mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả tới khách hàng. Đó là kim chỉ nam mà đội ngũ Usolab Vietnam đã và đang hướng tới trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ tới làn da Việt. 

Sự kiện Usolab – Journey to Glory

Đây là chương trình thay lời tri ân mà Usolab Vietnam muốn gửi tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác thân yêu với sự góp mặt của hơn 500+ Bác sĩ, Chuyên gia, Chủ spa hàng đầu ngành Da liễu – Thẩm mỹ. Đặc biệt, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đáp ứng nhu cầu của mọi làn da Việt, Usolab Vietnam chính thức ra mắt K-line với công nghệ Exo – K, dành riêng cho da nhạy cảm sau xâm lấn – mở ra một kỷ nguyên đột phá tái tạo làn da với hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang đón chờ.

Sự kiện Usolab – Journey to Glory

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Hình thức: Offline
  • Thời gian: 13:00 – 17:00, thứ Ba ngày 26.12.2023
  • Đăng ký ngay tại: https://s.net.vn/O4LV

 

Lời cuối cùng, cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã giúp Usolab Vietnam ngày càng tự tin vững bước đến nhiều cột mốc hơn nữa. Hẹn gặp lại Quý Đối tác, Quý Khách hàng vào ngày 26/12 tới đây!

 

Thông tin liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM USOLAB VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 5 toà Star Tower – Dương Đình Nghệ, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại TPHCM: Số 21 đường số 1, KDC City Land, Phường 7, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

#klineUsolab #Usolab #CongngheExoK #Kynguyenphuchoida #UsolabtoGlory

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá