Gala Dinner Better Together – cùng nhau – cùng đồng hành – cùng phát triển

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Tối ngày 04/01/2023, Hana Korea Group đã tổ chức Gala Dinner với chủ để Better Together – cùng nhau – cùng đồng hành – cùng phát triển tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng – 173B Trường Chinh.

Đêm Gala Dinner đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó phai. Với sự có mặt của Đại diện Usolab Hàn Quốc là CEO Han Geunyoung và  Đại diện chuyên môn Master Oh Ji Eun. Cùng sự hiện diện của hơn 100 Quý Đối tác/ Quý Nhà phân phối VIP, Khách hàng thân thiết cùng toàn thể nhân sự của Hana Korea Group từ khắp 3 miền.

CEO Minh Hoàng đã lên trao bằng vinh danh cho 52 Quý Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 của Usolab Việt Nam. Lễ vinh danh chính là sự tri ân tới Quý Đối tác đã lựa chọn, tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng trong chặng đường một năm đã qua.

Cũng tại đêm Gala, Hana Korea Group đã công bố và trao giải “Mưa vàng Tri ân” tại sự kiện Gala Dinner Better Together. Đây là chương trình chỉ dành riêng cho đại lý, nhà phân phối của  Usolab Việt Nam diễn ra từ ngày 1/11/2022 đến ngày  31/12/2022. Đã có tất cả 14 Quý Đối tác xuất sắc đạt thưởng chương trình “Mưa vàng tri ân” với tổng số vàng được trao là 34 chỉ.

CEO Minh Hoàng đã lên phát biểu và hoạch định chiến lược Kinh doanh cho năm 2023 của Hana Korea Group. CEO đã khẳng định tầm nhìn của Công ty là trở thành tập đoàn hàng đầu, cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho khách hàng với giá thành hợp lý và trải nghiệm khách hàng tận tâm. Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp Yêu thương – Đồng hành – Học tập – kỷ luật – Cam kết. Và hơn hết là mong muốn  xây dựng một doanh nghiệp mang lại giá trị cho cộng đồng.

Tại bài phát biểu, CEO Minh Hoàng cũng bày tỏ mong muốn sẽ tổ chức được thật nhiều  chuyến Du lịch Hàn Quốc – Tri ân Đại lý xuất sắc như năm 2022 vừa qua.
Đó là lý do mà CEO đã đặt gia phần thưởng giải đặc biệt của Mini Game đêm Gala là một chuyến du lịch Thẩm mỹ Hàn Quốc.
Tại sự kiện, CEO Usolab Hàn Quốc cũng tặng thêm một giải đặc biệt nữa cho khách hàng may mắn.

Bước sang năm mới 2023, hi vọng rằng Hana Korea Group sẽ luôn được hợp tác, đồng hành và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cùng Quý đối tác.

Một lần nữa, Hana Korea Group xin chân thành cảm ơn tất cả Quý Đại biểu/ Quý Đối tác/ Quý khách hàng đã đến tham dự sự kiện lần này.

 

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá