EXO-K – CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁT TÁI TẠO LÀN DA TỪ USOLAB VIETNAM

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Là sự kết hợp giữa Exosome từ thực vật (Centella Asiatica), Vitamin K1, K3 và Ceramide giúp mang lại khả năng phục hồi giảm đỏ vượt trội, kích hoạt miễn dịch cũng như củng cố hàng rào bảo vệ da. 

Exosome và hiệu quả phục hồi vượt trội

Exosome là một nhóm các túi ngoại bào có đường kính từ 30 – 200nm (siêu nhỏ, chỉ bằng 1/2000 kích thước tế bào) – là loại túi ngoại bào nhỏ nhất. Chính kích thước siêu nhỏ này là ưu điểm vượt trội của Exosome bởi khả năng vận chuyển và thẩm thấu vượt trội, dễ dàng đi sâu vào trong các tế bào nhận, đóng góp tích cực vào quá trình sinh học đối với sức khỏe.

Công nghệ Exo-K với thành phần phục hồi vượt trội

Mỗi Exosome chứa 1.470 yếu tố tăng trưởng và hoạt chất, 598 microRNA, 373 loại protein; bao bọc bởi một lớp lipid kép. Tuy mang đặc tính di truyền giống tế bào gốc nhưng Exosome lại có tốc độ phục hồi nhanh hơn gấp 3 lần so với tế bào thông thường. 

Hiện nay, công nghệ Exosome dần trở thành “ngôi sao sáng” trong phục hồi và điều trị các bệnh da liễu với các tác dụng nổi bật như:

  • Tăng sinh Collagen, Elastin; thúc đẩy tái tạo, phục hồi và tăng trưởng tế bào da
  • Chữa lành và tái tạo mô da hiệu quả
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, điều trị sẹo thâm hiệu quả.

Công nghệ Exo-K tại Usolab Vietnam có gì đặc biệt?

Nắm bắt những đặc tính nổi bật từ Exosome, công nghệ Exo-K tại Usolab Vietnam được tối ưu hóa hiệu quả phục hồi khi kết hợp cùng vitamin K – một dạng vitamin tan trong chất béo, có tác dụng giảm sưng, giảm bầm nhanh chóng, hiệu quả phục hồi tức thì trên da. Thêm vào đó, công nghệ độc quyền này còn chứa nhiều thành phần khác với nồng độ cao như: các yếu tố tăng trưởng (EGF. FGF), Axit Amin, khoáng chất thiết yếu nhằm nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi da sau các tổn thương xâm lấn.

Đặc biệt, công nghệ Exo-K giúp vận chuyển các hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn, mang lại hiệu quả phục hồi tức thời (chỉ sau 20-30 phút sau khi sử dụng sản phẩm trên da). Công nghệ ưu việt này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng vào dòng dược mỹ phẩm K-line điều trị da treatment chuyên nghiệp, tối đa hóa hiệu quả phục hồi trong các phác đồ điều trị da liễu.

Công nghệ Exo-K độc quyền tại Usolab Vietnam

K-line – Làn sóng mới trong kỷ nguyên tái tạo làn da

Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Exo-K độc quyền của thương hiệu Dược mỹ phẩm Usolab Việt Nam. Kể từ những ngày đầu ra mắt, dòng sản phẩm phục hồi K-line đã được đón nhận bởi cộng đồng bác sĩ Da liễu trên toàn quốc với những phản hồi tích cực trong việc cung cấp dưỡng chất, tái thiết lập và giữ an toàn hàng rào bảo vệ da.

K – line – dòng sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Exo-K với hiệu quả phục hồi vượt trội

Dòng sản phẩm K-line với công nghệ Exo-K đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/12 vừa qua. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0963 695 886/ CSKH: 0963 295 886 hoặc click vào đây để trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM USOLAB VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 5 toà Star Tower – Dương Đình Nghệ, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại TPHCM: Số 21 đường số 1, KDC City Land, Phường 7, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

#klineUsolab #Usolab #CongngheExoK #Kynguyenphuchoida #UsolabtoGlory

 

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá