HANA KOREA GROUP NẮNG ẤM VÙNG CAO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẠI YÊN BÁI

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện hàng tháng, trong tháng 12, Hana Korea Group đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Nắng Ấm Vùng Cao”, tặng quà cho các em học sinh trường Trường bán trú TH & THCS Xã Làng Nhì, Huyện Trạm Tấu, Tỉnh Yên Bái.

Trường bán trú TH & THCS Xã Làng Nhì là trường thuộc một trong những xã nghèo nhất Tỉnh Yên Bái. Trẻ em ở đây chưa được quan tâm nhiều do bố mẹ còn vất vả. Nhiều em phải bỏ học giữa chừng, cơm ăn không đủ no, áo không đủ ấm. Cơ sở vật chất ở trường rất thiếu thốn, đường đến trường đi lại khó khăn, mùa đông nhiều học sinh phải đi chân trần, khom lưng trong bộ quần áo mỏng trong gió lạnh.

Đường đi gian nan, càng thấu hiểu những khó khăn của các em

Chúng tôi xuất phát từ Hà Nội lúc trời vẫn còn chìm trong bóng tối, đồng hồ mới điểm hơn 5h một chút. Chiếc xe yêu thương chở đoàn cùng với rất nhiều quà cho các bé lên đường tới mảnh đất Yên Bái cách xa Hà Nội tới 200km với sự khẩn trương và đầy hứng khởi. Chỉ cần nghĩ tới những gương mặt các bé đang chờ đợi được nhận quà, chúng tôi càng có động lực hơn để vượt quãng đường xa và đầy hiểm trở kia.

Gần 10h sáng, sau 6 tiếng đồng hồ trên đường đèo hiểm trở và đi bộ hơn 5km, chúng tôi đã đến được điểm trường Xã Làng Nhì. Trời lâm thâm mưa, tuy không nặng hạt, nhưng cũng đủ làm cung đường đi vào khá lầy lội, dọc đường còn có những đoạn bị sạt lở do trận mưa đêm trước khiến quá trình đi vào trường khó khăn hơn.

Càng đi, chúng tôi càng hiểu nỗi khó khăn mỗi ngày của các em khi phải đến trường. Ngày nắng thì không sao, những ngày mưa gió thì hẳn là không thể nào kể xiết được nỗi vất vả.

Nụ cười trong niềm hạnh phúc

Đón tiếp chúng tôi là những bài ca, điệu múa truyền thống của các em nhỏ đồng bào dân tộc vùng cao. Những tiết mục văn nghệ đó chứa chan bao tình cảm mà các em dành cho chúng tôi. Tiếng hát trong trẻo hồn nhiên, chứa chan bao ước mơ hy vọng của các em đã khiến cho bao mệt mỏi khi vượt hơn núi đồi hiểm trở của chúng tôi tan biến hết.

Trong chuyến đi này, Hana Korea đã trao tặng ti vi học tập cho các em, đồ ăn thiết yếu, 150 áo phao mới, tất, gang tay, 50 chăn bông đôi, cùng đồ dùng học tập và những phần quà ý nghĩa khác (Tổng trị giá 60 triệu đồng).

Đưa từng phần quà đến cho các em, chúng tôi càng hiểu rõ ý nghĩa của công việc mình đang làm, lý do mà chúng tôi đã phải vượt qua bao nhiêu đường đất để tới tận nơi đưa từng món quà đến tay các em. Mỗi niềm sẻ chia, dù chỉ nhỏ thôi, cũng góp một phần giúp đỡ cho các em bớt đi sự cực nhọc.

Và đáp lại những món quà đó là niềm hạnh phúc của các em thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, lan tỏa tới trái tim của thành viên trong đoàn.

Chương trình “Nắng Ấm Vùng Cao” của Hana Korea Group không chỉ đơn thuần là về vật chất mà còn mang lại nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp, để động các em viên học tập tốt hơn.

Hi vọng mùa đông này các em sẽ không bị lạnh, sẽ vẽ lên ước mơ của riêng các em với những món quà nhỏ này.

Hành trình nhân ái của chúng tôi vẫn tiếp tục, để mang đến nhiều hơn những nụ cười, giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Cùng đồng hành cùng Hana Korea trong chặng đường tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá