LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC HANA KOREA GROUP VÀ NHÀ PHÂN PHỐI SAN SAN COSMETICS

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Hana Korea Group đánh dấu bước phát triển mới với việc chính thức ký kết  hợp tác chiến lược với San San Cosmetics

CEO Hana Korea Group – Mr. Minh Hoàng và CEO San San Cosmetics – Mr. Nguyễn Minh Hoàng chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó San San Cosmetics trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm, nhãn hàng mà Công ty Hana Korea Group đang đại diện.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng và đánh dấu bước phát triển mới đối với việc hợp tác phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Hana Korea Group.

Hana Korea Group cam kết mang đến Quý đối tác những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ mới nhất, được đánh giá và kiểm nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ giúp Quý đối tác của Hana Korea Group có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm làm đẹp lượng cao. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe sắc đẹp Việt Nam.


Hiện tại Hana Korea Group đang là đại diện hợp pháp tại Việt Nam của các nhãn hàng như Dược mỹ phẩm Usolab; Collagen hàm lượng cao Radimery; Chỉ thẩm mỹ, filler YouthLift; Tinh chất đặc trị dành cho da nám, tàn nhang, sắc tố & trắng sáng da Sono.

Buổi lễ ký kết được diễn ra với sự có mặt của đại diện hai bên gồm: CEO Hana Korea Group – Mr. Minh Hoàng, Ms. Han Sumi và  – CEO San San Cosmetics – Mr. Nguyễn Minh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá