KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SỰ KIỆN USOLAB – JOURNEY TO GLORY

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Ngày 26/12 vừa qua, Usolab Việt Nam tổ chức thành công sự kiện “Usolab – Journey to Glory” mừng sinh nhật 2 tuổi và ra mắt công nghệ mới EXO-K, công nghệ làm đẹp độc quyền từ Hàn Quốc trong phục hồi thương tổn cho làn da.

Usolab Việt Nam – hành trình 2 năm phát triển

Sự kiện quy tụ hơn 500 khách mời và diễn giả là các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cũng như các CEO điều hành chuỗi thẩm mỹ viện, spa uy tín trong lĩnh vực Da liễu – Thẩm mỹ. Là sự kiện nổi bật được Usolab Việt Nam ấp ủ trong thời gian qua, “Usolab Journey to Glory” không chỉ tạo sức hút với khách hàng mà còn giúp thương hiệu thể hiện vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. 

 

Sự kiện quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành Da liễu – Thẩm mỹ

Sự kiện quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành Da liễu – Thẩm mỹ

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả cùng toàn thể các đối tác, khách hàng đã tham dự chương trình, tạo nên những dấu ấn khó phai cho sự kiện.

Hãy cùng điểm lại những nội dung chính của sự kiện “Usolab – Journey to Glory” cùng Usolab Việt Nam nhé!

Chúc mừng sinh nhật Usolab Việt Nam tròn 2 tuổi

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2021; 2 năm – 1 chặng đường, 2 năm say mê và trách nhiệm trong từng sản phẩm, 2 năm với sứ mệnh Your Beauty – Our Duty, Usolab Việt Nam không chỉ đem lại trái ngọt thành công mà còn gặt hái được tình cảm yêu thương từ hàng triệu Đối tác, Khách hàng trên mọi miền tổ quốc. 

Chúc mừng sinh nhật Usolab Việt Nam tròn 2 tuổi

Tại phần đầu tiên của chương trình, chúc mừng sinh nhật 2 tuổi của Usolab Việt Nam, ông Thân Minh Hoàng – đại diện nhãn hàng gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

CEO Minh Hoàng chia sẻ tại sự kiện

Ra mắt công nghệ Exo-K – mở ra kỷ nguyên đột phá tái tạo làn da

Cùng với sự phát triển của xã hội, lối sống nhanh đã phần nào gây áp lực lên làn da, khiến cho mơ ước về một làn da khỏe mạnh, không tuổi đã trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu điều đó, Usolab Việt Nam mang đến các công nghệ mới, không chỉ cải thiện các vấn đề làn da, giúp tái tạo làn da khỏe mạnh từ sâu trong tế bào mà còn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 

Và tại sự kiện Usolab – Journey to Glory, chúng tôi đã ra mắt dòng sản phẩm K-line với công nghệ Exo-K độc quyền với tác dụng tích cực trong việc cải thiện, phục hồi làn da mỏng yếu, nhạy cảm, tổn thương sau xâm lấn.

Sự đồng hành của bác sĩ CKII. Phạm Minh Trường, dược sĩ Nguyễn Ngọc Hạnh Thư và Giám đốc chuyên môn Usolab Korea – Ko Na Yeon mang lại những kiến thức chuyên môn và nền tảng cơ sở lý thuyết, giúp khách hàng có cái nhìn khoa học, hiểu rõ hơn về làn da cũng như công nghệ mới được Usolab ứng dụng.

Bác sĩ CKII. Phạm Minh Trường chia sẻ chủ đề: “Giải mã hướng điều trị giãn mạch và bệnh trứng cá đỏ do lạm dụng các biện pháp can thiệp và do bẩm sinh”

Dược sĩ Nguyễn Ngọc Hạnh Thư chia sẻ chủ đề: “Ứng dụng vitamin K và thực tế lâm sàng trên làn da Việt.”

Giám đốc chuyên môn Usolab Korea – Ko Na Yoen chia sẻ chủ đề: “Công nghệ EXO-K: Kỷ nguyên đột phá tái tạo làn da.”

Bác sĩ Dương Thu Hiền – bác sĩ Chuyên môn chia sẻ về ca lâm sàng tại Việt Nam

EXO-K là công nghệ độc quyền tại Usolab Vietnam, là kết hợp giữa Exosome từ thực vật (rau má – Centella Asiatica), Vitamin K1, K3 và Ceramide mang lại khả năng phục hồi giảm đỏ vượt trội, kích hoạt miễn dịch, củng cố hàng rào bảo vệ da. Nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Exo-K, cũng tại sự kiện, Usolab Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm mới – K-line với 4 sản phẩm chính: Gel rửa mặt vitamin K Bio Intensive Foaming K Cleanser, Xịt khoáng phục hồi Usolab Bio Intensive Barrier K Mist, Usolab Bio Premium K Ampoule và Bio Intensive K Cream.

Dòng sản phẩm K-line phục hồi, giảm đỏ nhà Usolab Việt Nam

Nổi bật trong dòng K-line này là sản phẩm Usolab Bio Premium K Ampoule không chỉ có tác dụng tích cực trong việc làm dịu tức thì, loại bỏ ngay cảm giác bỏng rát khó chịu trên da, mà còn có tác dụng ngăn ngừa tăng sắc tố và sửa chữa các tổn thương từ sâu bên trong. Usolab Bio Premium K Ampoule và các sản phẩm dòng K của Usolab được kỳ vọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp phục hồi làn da, đem lại sự tự tin cho chị em phụ nữ Việt.

Các hoạt động khác trong sự kiện

Ngoài những phiên thảo luận mang tính chuyên môn, sự kiện cũng có những hoạt động tri ân khách hàng, mini game với các phần quà giá trị. Đồng thời tại sự kiện, các khách mời cơ cơ hội kết nối, gặp gỡ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành Da liễu – Thẩm mỹ.

Chương trình mừng sinh nhật Usolab Vietnam

Minigame “Con số ấn tượng” với các phần quà hấp dẫn

MV “Trân trọng từng khoảnh khắc” – món quà đặc biệt từ CEO Minh Hoàng tới Quý Khách hàng

Tạm kết

Sự kiện ra mắt công nghệ Exo-K độc quyền là bước đệm trên hành trình chinh phục khách hàng toàn quốc của Usolab Việt Nam. Với đối tác là 100 bác sĩ, chuyên khoa da liễu, phủ sóng hơn 40 tỉnh, thành phố, Usolab Việt Nam luôn mong muốn mang đến thêm nhiều sản phẩm và công nghệ chất lượng trong tương lai.

Một lần nữa, Usolab Việt Nam xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả cùng toàn thể Quý Đối tác/Quý Khách hàng đã tham dự chương trình, tạo nên thành công cho sự kiện.

Thông tin liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM USOLAB VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Tầng 5 toà Star Tower – Dương Đình Nghệ, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng tại TPHCM: Số 21 đường số 1, KDC City Land, Phường 7, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

#klineUsolab #Usolab #CongngheExoK #Kynguyenphuchoida #UsolabtoGlory

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá