USOLAB ĐI ĐỂ TRƯỞNG THÀNH – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC NÚI YÊN TỬ 1068m

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Có một câu nói rất hay rằng: “Nơi đẹp nhất là nơi ta từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không bao giờ quay trở lại.” Ở Hana Korea Group mỗi con người làm việc nơi đây, chỉ cần đi cùng, làm cùng, chơi cùng nhau thì đều là những kỷ niệm đẹp nhất trong hành trình của họ. Cùng Hana Korea Group chinh phục núi Yên Tử 1068m đúng với tinh thần đi để trưởng thành nhé!

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội – Team Building được tổ chức thường niên tại Hana Korea Group vốn dĩ luôn là một nét đặc trưng, thu hút sự quan tâm của mọi nhân viên trong ngôi nhà chung này – Làm chung, ăn chung và bây giờ là cùng nhau chinh phục độ cao 1068m.

Với thông điệp “Vượt giới hạn, chạm thành công”, Ban Lãnh Đạo mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên công ty dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, tạo động lực mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn, góp phần hoàn thành tốt các công việc được giao.

Sự kiện leo núi Yên Tử đã thu hút sự tham gia của toàn bộ thành viên trong đại gia đình. Từ 5h15 sáng, các thành viên đã tập trung tại trụ sở 219 Trần Đăng Ninh (Dịch Vọng – Cầu Giấy) để khởi động và xuất phát. Trong suốt chặng đường dài di chuyển đến núi Yên Tử , các CBCNV và Ban Lãnh Đạo đã cùng trò chuyện vui vẻ, cùng “check in” tại một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nổi bật nhất của khu vực miền Bắc.

Trong suốt đoạn đường chinh phục đỉnh núi Yên Tử, Hana Korea Group đã gặp không ít khó khăn vì đường dốc, trơn và sương rơi khá nhiều, nhiều bạn không quen với địa hình của núi, bị cạn kiệt sức lựa. Tưởng chừng như đã bỏ cuộc nhưng Hana Korea Group đã chọn cách cùng nhau vượt qua để chinh phục những điều mà bản thân nghĩ là không thể làm được.

Mục tiêu của Hana Korea Group là tạo ra một xã hội khỏe về thể chất, hạnh phúc về tinh thần và ấm no về vật chất. Song song, chúng tôi không ngừng nâng cao, đổi  mới nhằm xây dựng nên một môi trường làm việc mà ở đó luôn có sự hài lòng, mỗi một nhân viên chính là mảnh ghép tạo nên Hana Korea Group – “Thương hiệu vì cộng đồng”.

Đi để kết nối, đi để biết bản thân mình có thể bức phá được đến đâu. Không làm thì sao biết nó khó, không thử thì sao biết có khó làm nó không. Mong rằng tất cả thành viên sẽ còn cùng nhau gắn kết trong nhiều chuyến đi khác, cùng nhau, chinh phục tất cả thử thách.

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá