TRAO YÊU THƯƠNG VỚI TRƯƠNG TRÌNH THẮM SÁNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

chia sẻ

chia sẻ

Các nội dung chính

Ngày 28/02 vừa qua, Hana Korea Group tổ chức hoạt động thiện nguyện đến chùa Thiên Hương – Hưng Yên để giúp đỡ và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong số những hoạt động thường niên được tổ chức nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm “vì cộng đồng”, cùng chia sẻ khó khăn và nâng cao trách nhiệm của Hana Korea Group đối với những hoàn cảnh khó khăn.

Chùa Thiên Hương (xã Dương Quang, Mỹ Hào, Hưng Yên) hiện đang là nơi sinh sống của hàng chục trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt éo le. Vì không biết mặt cha mẹ, các con xem sư trụ trì như người cha thân thiết của mình.

Ở chùa, các phòng ngủ được chia trong các gian sau đại điện chính thờ tự, khu ăn uống, khu nghỉ ngơi, phòng vui chơi, học tập, các căn phòng ngăn nắp, ấm cúng và gọn gàng.

Có một mái ấm gia đình đủ đầy ông bà, cha mẹ đối với chúng ta đôi khi là lẽ thường. Nhưng đâu đó còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, không biết hơi ấm của bầu sữa mẹ ngay từ thuở lọt lòng, không biết sự trìu mến yêu thương của cha mẹ.

Nơi cửa Phật các con gọi nhau là anh em, có trốn trú nắng, che mưa, các con được học hành, lớn lên mỗi ngày với tâm sáng, hướng thiện như lời các sư thầy dạy bảo. Với ước nguyện CHO ĐI không mong nhận lại vì CHO ĐI LÀ CÒN MÃI. Cảm thông trước cảnh neo đơn tuổi già của các cụ và sự thiếu thốn của các em nhỏ, ai trong chúng ta trông thấy cũng động lòng trắc ẩn.

Toàn thể nhân viên Hana Korea Group với lòng yêu thương vô bờ đã quyết tâm tổ chức chương trình tình nguyện với mong muốn không chỉ đem lại sự ấm áp cho các em, mà còn được trải nghiệm những khó khăn để có thể trưởng thành và biết yêu quý những gì mà chúng ta đang có.

Động lực nào để Hana Korea Group kiên trì với hành trình nhân ái? Câu trả lời nằm ở hai chữ “Hạnh phúc”.  Chúng tôi nhận ra hạnh phúc không phải niềm riêng. Khi chia sẻ ngọt bùi, hạnh phúc đã nhân lên và lan tỏa.

hành trình nhân ái là hành trình mang đến hạnh phúc – không chỉ cho mọi người mà còn cho chính bản thân mình – niềm hạnh phúc khi thấy mọi người được hạnh phúc!

Có thể bạn quan tâm

USOLAB BIO ADVANCED LIGHTENING EYE CREAM THÀNH CÔNG CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG CO LÓNG – MỘC CHÂU, SƠN LA

BIO PREMIUM K AMPOULE – TINH CHẤT PHỤC HỒI THÀNH CÔNG CHINH PHỤC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐẦU NGÀNH

Usolab Việt Nam
Sản phẩm liên quan

Loại sản phẩm

Loại da

Giá